วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

อบรม หลักสูตร การพัฒนาเจ้าหน้าที่เข้าสู่ระบบ Smart Officer

รูปภาพ : เมื่อวันที่ 6-8 พฤษภาคม 2557 สำนักงานปศุสัตว์เขต 5 ได้จัดฝึกอบรม หลักสูตร การพัฒนาเจ้าหน้าที่เข้าสู่ระบบ Smart Officer ณ โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ จ.เชียงใหม่ หนึ่งในกิจกรรมของการฝึกอบรมคือการแบ่งกลุ่มเพื่อระดมสมองเขียนแผนที่ความคิด (Mind Map) จำนวน 6 กลุ่ม เพื่อเรียนรู้และนำไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงในพื้นที่ ซึ่งในการดำเนินการนี้มีการประกวดและนำเสนอ และกลุ่มที่ๆได้รับรางวัลชนะเลิศ คือกลุ่มที่ 3
ซึ่งทุกคนในกลุ่มได้ร่วมกันระดมความคิดและได้นำเสนอโดยนายพงศภัค ช่วยรอด ปศุสัตว์อำเภอแม่สรวย  ซึ่งเป็นการฝึกอบรมที่มีคุณประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์อย่างยิ่ง สามารถนำความรู้ในการฝึกอรมตลอดหลักสูตรไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้เลย  ขอขอบคุณท่านปศุสัตว์เขต5  และคณะผู้จัดทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย


เมื่อวันที่ 6-8 พฤษภาคม 2557 สำนักงานปศุสัตว์เขต 5 ได้จัดฝึกอบรม หลักสูตร การพัฒนาเจ้าหน้าที่เข้าสู่ระบบ Smart Officer ณ โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ จ.เชียงใหม่ หนึ่งในกิจกรรมของการฝึกอบรมคือการแบ่งกลุ่มเพื่อระดมสมองเขียนแผนที่ความคิด (Mind Map) จำนวน 6 กลุ่ม เพื่อเรียนรู้และนำไปใช้ในการปฏิบัติงานจริงในพื้นที่ ซึ่งในการดำเนินการนี้มีการประกวดและนำเสนอ และกลุ่มที่ๆได้รับรางวัลชนะเลิศ คือกลุ่มที่ 3
ซึ่งทุกคนในกลุ่มได้ร่วมกันระดมความคิดและได้นำเสนอโดยนายพงศภัค ช่วยรอด ปศุสัตว์อำเภอแม่สรวย ซึ่งเป็นการฝึกอบรมที่มีคุณประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์อย่างยิ่ง สามารถนำความรู้ในการฝึกอรมตลอดหลักสูตรไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้เลย ขอขอบคุณท่านปศุสัตว์เขต5 และคณะผู้จัดทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น